Tổng cục Du lịch tiếp đại diện website du lịch TripAdvisor

Chiều ngày 14/8/2014, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã có buổi tiếp Giám đốc marketing của website du lịch TripAdvisor – ông Matthew Vernon Zatto.

TripAvisor là một trong những website lớn về du lịch, cho phép du khách tham khảo, nhận xét và lên kế hoạch cho chuyến đi. TripAdvisor cung cấp lời khuyên tin cậy từ các khách du lịch cùng các lựa chọn du lịch và tính năng lập kế hoạch bằng cách liên kết trực tiếp đến các công cụ đặt dịch vụ.
Giám đốc marketing của TripAdvisor, ông Matthew Vernon Zatto đánh giá cao tiềm năng của Du lịch Việt Nam. Trong thời gian qua, nhiều địa điểm du lịch, khách sạn, dịch vụ của

Việt Nam đã được các độc giả của TripAdvisor bình chọn và ngợi khen. Ông đề nghị trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hợp tác giữa TripAdvisor và Tổng cục Du lịch để quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam.
Tổng cục Du lịch đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đại diện TripAdvisor và nhất trí trong thời gian tới sẽ giao các đơn vị chức năng tiếp tục nghiên cứu, bàn bạc cụ thể về phương án hợp tác.

Nguồn: http://dulichvn.org.vn

 

Tư Vấn Du Lịch