Những sự kiện không thể bỏ qua tại Đà Nẵng dịp lễ 2/9

Dịp 2/9 này Đà Nẵng sẽ có rất nhiều sự kiện đặc biệt chú ý đó là bắn pháo hoa chào mừng ngày quốc khánh, lễ hội trình diễn ánh sáng, cùng với đó là những

Dịp 2/9 này Đà Nẵng sẽ có rất nhiều sự kiện đặc biệt chú ý đó là bắn pháo hoa chào mừng ngày quốc khánh, lễ hội trình diễn ánh sáng, cùng với đó là những địa điểm vui chơi lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Bắn pháo hoa trên sà lan giữa sông Hàn

UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam . Theo đó, điểm khác biệt trong lần bắn này là pháo sẽ được bắn trên sà lan neo giữa sông Hàn (đoạn giữa cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước, khu vực trước cảng Đà Nẵng cũ) theo phương pháp trình diễn pháo hoa nghệ thuật (không có nhạc).

Tổng thời gian bắn là 15 phút, bắt đầu từ 21h ngày 2/9, sử dụng pháo hoa tầm cao còn lại từ Cuộc thi Trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2015 và mua thêm 150 giàn pháo hoa tầm thấp, bắt đầu từ 7h30 ngày 27/8 đến 16h ngày 2/9; và di dời toàn bộ tàu, thuyền về phía cầu Thuận Phước từ 16h đến 22h30 ngày 2/9.

Lễ hội trình diễn ánh sáng

Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức sự kiện này với kinh phí khoảng 60 tỷ đồng, được vận động từ các nhà tài trợ. DLF 2015 có các màn biểu diễn nghệ thuật đa phương tiện, sự kiện âm nhạc và cuộc thi trình chiếu nghệ thuật ánh sáng. Khách sạn Novotel 36 tầng sẽ là sân khấu chính của sự kiện.

Lễ hội ánh sáng sẽ là sự kiện thu hút khách du lịch của TP Đà Nẵng. Điểm nhấn của DLF 2015 là trình chiếu ánh sáng lên quả cầu khổng lồ, bóng đèn lớn mang hình dáng thiếu nữ Việt Nam, đèn LED hình pháo hoa, cổng vòm đèn LED, lối đi bộ đèn LED,… cùng hiệu ứng ánh sáng dọc chiều dài không gian lễ hội..

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Đà Nẵng dịp 2/9 này để tham gia vào những bữa tiệc ánh sang tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các tour cho lịch trình tham quan của mình: tour hội an, tour huế, đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Tư Vấn Du Lịch