Lượng khách về Yên Tử tăng mạnh dịp đầu năm mới 2015

Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2015, Khu di tích danh thắng Yên Tử đã nhộn nhịp khách du lịch, lượng khách tăng đột biến so với ngày thường. Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày mùng 1 đến 4/1/2015, Khu di tích danh thắng Yên Tử đã đón 11.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 3.000 lượt.

Đặc biệt, trong ngày mùng 1, lượng khách nội địa đạt trên 1.000 lượt, khách quốc tế đạt khoảng 600 lượt. Đây là tín hiệu vui cho sự phát triển của du lịch Yên Tử trong năm 2015.
Khu di tích danh thắng Yên Tử từ lâu đã là điểm du lịch tâm linh được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch đầu năm. Yên Tử hiện nay không chỉ thu hút khách nội địa mà đã được đông đảo du khách quốc tế biết đến và yêu thích. Đến Yên Tử dịp này, khu vực hàng quán, đường đi lối lại đã được quy hoạch đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan khu di tích danh thắng. Hệ thống chùa, am tháp cũng được quan tâm chỉnh trang nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách dịp Tết dương lịch và Lễ hội Xuân Yên Tử 2015 sắp tới.
du lich yen tu 
Không khí sôi động, rộn ràng ở Khu di tích thắng cảnh Yên Tử ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới hứa hẹn sẽ mang đến một năm tăng trưởng cho ngành công nghiệp không khói của TP Uông Bí và tỉnh Quảng Ninh

Nguồn: http://dulichvn.org.vn

Tư Vấn Du Lịch