Hà Nội, Đà Nẵng vào top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á

Hai thành phố của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á theo bình chọn của Tạp chí du lịch trực tuyến châu Á - Travel Asia.

Thông tin vừa được Sở Văn hóa - thể thao và du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết. Đây là lần thứ hai Hà Nội và Đà Nẵng lọt vào top 10 điểm đến hấp dẫn của Travel Asia.
toàn cảnh đà nẵng
Trong danh sách các điểm đến hấp dẫn nhất khu vực mà Tạp chí du lịch nói trên công bố, Hà Nội, Đà Nẵng của Việt Nam và Singapore cùng xếp ở vị thứ 8. Dẫn đầu danh sách này là Bali - Indonesia.
 cau rong da nang
Kết quả xếp hạng dựa trên bình chọn của các độc giả ưa thích du lịch theo các tiêu chí trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, và sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng…
canh dep da nang ve dem
“Việc được xướng tên trong bản đồ những điểm đến hấp dẫn du khách của Châu Á là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
mọt goc ho guom

Tuy nhiên, chúng tôi ý thức để phát triển du lịch bền vững, giữ chân du khách và khiến du khách quay trở lại ngành du lịch cần thêm nhiều thay đổi trong vấn đề xây dựng hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ, làm mới điểm đến trong thời gian tới” - đại diện lãnh đạo ngành du lịch Đà Nẵng nói khi chia sẻ thông tin trên.
ha noi
Nguồn: Khách sạn miền Trung

Tư Vấn Du Lịch