Cực lạ với loại hình du lịch mới tại Huế

Khi đến Huế, có lẽ bạn đã quen thuộc với lăng tẩm cổ kính, nhưng nay bạn sẽ được trải nhiệm những cảm giác mới lạ khi lướt trên mây gió và ngắm toàn cảnh thành phố Huế

Đã bao giờ bạn xem một bộ phim kiếm hiệp có cảnh quay các diễn viên “cưỡi gió, đạp mây” ngao du thiên hạ và ước giá như mình cũng được một lần trải nghiệm cảm giác đó chưa? Cảm giác được phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ sẽ khiến cho trái tim của bạn rộn ràng, vui sướng và muốn thét lên “Tuyệt vời!”. 

khinh-khi-cau-tai-hue.2
Một vài lần khác bạn nhìn thấy những chiếc khinh khí cầu nhẹ nhàng bay lên và lơ lửng trôi giữa không trung bao la trên màn hình tivi và tưởng tưởng cảm giác sẽ thế nào? Bạn nghĩ những chiếc khinh khí cầu đó chỉ có trong phim, và bạn rất khó để có thể trải nghiệm? Đừng lo, sự kiện bay cùng khinh khí cầu do công ty Ballooning Media tổ chức đã mang giấc mơ của bạn biến thành hiện thực. Đặc biệt, bay cùng khinh khí cầu đã trở thành loại hình giải trí độc đáo và mới lạ dành cho du khách khi đến tham quan Huế và Đà Nẵng. Công ty Ballooning Media đã cho ra đời dịch vụ bay mang tên “Baloons Over Hue” để giúp cho bạn có thể thăng hoa cùng cảm xúc, sống thực với từng khoảnh khắc tuyệt vời. 

khinh-khi-cau-tai-hue
Du khách khi đến với Huế mộng mơ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào gió trời dịu mát để ngắm nhìn từng đám mây trôi bồng bềnh, ngắm nhìn vẻ đẹp hữu tình của núi Ngự, sông Hương, cầu Tràng Tiền, Đại Nội. Dường như mảnh đất cố đô Huế khi được nhìn từ trên cao trở nên trầm tư và yên tĩnh đến lạ lùng. Cảm giác bay ấy vừa yomost, vừa đã mắt, lại vừa khó có thể nào quên. 
 Đối với các bạn trẻ là “tín đồ” thích độ cao thì đây chính là một sự kiện không nên bỏ lỡ. Chinh phục và khám phá cùng Balloons Over Hue, bạn sẽ thấy tuổi trẻ của mình có rất nhiều điều đáng để nhớ.
Sự kiện Balloons Over Hue mang đến cho du khách hai hình thức, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp để trải nghiệm và chinh phục:
Khinh khí cầu bay treo: Là hình thức khinh khí cầu bay lên bay xuống tại chỗ ở độ cao từ 30m - 50m. Khinh khí cầu sẽ di chuyển nhẹ nhàng trong không gian của bãi bay. Mỗi chuyến bay 5 phút. Thời gian bay vào mỗi cuối tuần từ 17h30 đến 20h. Với khoảng thời gian này, bạn sẽ có thể thư giãn tận hưởng khoảnh khắc cuối ngày tuyệt vời. Giá vé: 180k/người.

khinh-khi-cau-tai-hue3
Khinh khí cầu bay tự do: Khinh khí cầu chở người bay ở độ cao từ 200m đến 500m, di chuyển theo chiều gió trong bán kính từ 3km đến 5km. Mỗi chuyến bay từ 40 phút đến 50 phút. Bạn sẽ “đã mắt” ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Huế từ trên cao. 
Khi khinh khí cầu bay lên, bạn sẽ cảm thấy hồi hộp, thích thú, một khám phá khá mới mẻ và ấn tượng. Hòa cùng với gió trời và khoảng không bao la, bạn sẽ cảm thấy mình như tan ra, hòa quyện với vẻ đẹp mê đắm của thiên nhiên. Hơn hết, cảnh sắc của mảnh đất hình chữ S nhìn từ trên cao sẽ là những cánh đồng mênh mông, những dòng sông uốn lượn chảy, những đồi núi xanh rợp trời và cả những bãi cát trắng. Khoảnh khắc ấy, giống như bạn đang ôm trọn cả đất trời bao la. 
Ngắm xứ Huế mộng mơ từ khinh khí cầu, bạn sẽ thấy Huế đẹp một cách lạ kì, quyến rũ và đầy mê đắm. Chiếc khinh khí cầu chậm rãi trôi, lòng bạn chậm rãi hít thở và cả mảnh đất Huế chậm rãi hiện ra thật đôn hậu. Khinh khí cầu sẽ bay qua những ngôi làng nổi tiếng như Vĩ Dạ, Đông Ba…bạn sẽ thấy Huế hiện lên thật hiền lành và dịu dàng như dòng Hương Giang đang chảy. Một cảm xúc thật khó có thể diễn tả bằng lời khi được trải nghiệm cảm giác “bay” gần 1 tiếng đồng hồ trên không trung. Bạn sẽ thấy mình như đang đi lạc vào trong một giấc mơ thật tuyệt đẹp. 
Nếu bạn muốn bay tự do thì cần đặt trước cho Ballooning Media 1 ngày với giá vé 6.500k/người. 
Balloons Over Hue là một sự kiện mang đến cho du khách loại hình giải trí mới mẻ và độc đáo. Trải nghiệm cảm giác bay và ngắm nhìn thành phố Huế xinh đẹp, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình còn vô vàn điều cần phải khám phá để hiểu thêm và yêu thêm cuộc đời này. Bởi mỗi khoảnh khắc trôi qua đều đáng để ghi nhớ và gìn giữ.
Với những đôi uyên ương, thì đây là dịp để họ lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu, cùng ngồi cùng nhau ngắm cảnh phố Huế dịu dàng, cùng trao nhau những nụ hôn nồng cháy. Cuối tuần, nhiều cặp tình nhân lựa chọn Balloons Over Hue làm điểm đến chụp ảnh cưới, cả trên cao và dưới mặt đất, tất cả đều tạo nên những shoot hình ấn tượng và mới lạ.
Với slogan “Sống là để trải nghiệm”, công ty Ballooning Media đã mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt diệu từ trên không. Đến với Balloons Over Hue để làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mình. Chúng tôi luôn dang rộng vòng tay chào đón các bạn!

Source: Foody

Tour Bà NàTour Hội AnTour Cù Lao Chàm

Tư Vấn Du Lịch