Có một khách sạn Bong bóng đốn tim bạn từ cái nhìn đầu tiên

Có một khách sạn bong bóng trong suốt ngay ở trên bãi biển Bali thơ mộng. Ngôi nhà bong bóng này có điều gì thú vị mà khiến giới trẻ và hội mê du lịch yêu thích đến vậy?

Núp sau những tán cây lá rộng tại thị trấn Uluwatu, tại Bali, ngôi nhà Bubble Hotel đã trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, yên bình và tách biệt hoàn toàn với vẻ nhộn nhịp của Bali.
Khi đặt phòng tại Bubble Hotel Bali, sẽ có xe trung chuyển đến đón bạn và lúc đưa về sân bay sẽ phụ thu thêm chi phí. Mỗi chiếc bong bóng có thể ở được 2 đến 3 người, cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật. Ban đêm có thể ngắm sao giữa trời lãng mạn vô cùng.
Tại đây có phục vụ bữa sáng, các loại thức uống và bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cùng lửa trại cho du khách.
Căn phòng được dựng nên từ những quả bóng trong suốt lấp lánh dưới nắng trời khiến ngôi nhà trở nên khác lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần đơn giản và gần gũi.


Bên trong chiếc bong bóng được bố trí một chiếc giường cao su mềm mại và thêm một vài vật dụng đơn giản. Xung quanh gian phòng là những chiếc rèm cửa trắng để phòng lúc bạn cần sự riêng tư chỉ cần kéo rèm xuống, chứ không hề lộ thiên đâu nhé! Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo cảm giác thoải mái nhất.
Bạn có thể đi bộ vài bước chân để có thể tắm biển xanh rì rào sóng vỗ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh tuyệt đẹp nhé

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 ngàyTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Tư Vấn Du Lịch